เทศบาลตำบลบ้านแม ชุมชนคนสามเผ่า ตำนานเก่าอำเภอใหญ่ ครูบานามลือไกล ถั่วเหลืองหอมใหญ่ ไม้สลักงาม
ข้อมูลเทศบาล

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแม

นายทวี  ทนารัตน์ - นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแม<br> 053-835965 ต่อ 11

นายทวี ทนารัตน์

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแม
053-835965 ต่อ 11

msgสายตรงนายก

แบบฟอร์มแจ้งร้องเรียนการทุจริต

คุยกับนายกเทศมนตรี

การดูแลปัญหาในท้องถิ่น

  • 27 ก.ย. 2558, 21:32 น.
  • อ่าน 755 ครั้ง

ผู้ตั้งกระทู้ : ข้าของแผ่นดิน

IP : 49.49.15.142

โทรศัพท์:

อีเมล:

ข้อความ:

เนื่องจาก เป็นคนต่างถิ่นมาอยู่ที่ นี่ทำไมแปลก ท้องที่ มี สท. มีปัญหา สิ่งอำนวยความสะดวกหรือโครงสร้างพื้นฐาน ยกตัวอย่าง ไฟ ถนน ชำรุด แต่ละหมู่บ้านก็ใช่จะใหญ่ ทำไมไม่มีการดูแล ออกตรวจสำรวจ พื้นที่ที่ประชาชนได้เลือก เค้าเป็นตัวแทน สท. ก็คนในท้องที่ เขียนใบร้องขอได้ ในกรณี ที่ต้องการยอดใบร้องขอตามระบบ หวังว่าจะเป็นเสียงสะท้อนให้เกิดการพัฒนาใน เทศบาลที่น่าอยู่แห่งนี้

ขอบคุณมากมาย

ความคิดเห็นทั้งหมด 3 รายการ

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแม :

28 ก.ย. 2558, 11:21 น.


เรียน ผู้ตั้งหัวข้อ : ข้าของแผ่นดิน เรื่อง การดูแลปัญหาในท้องถิ่น
ทางทต.บ้านแม พร้อมที่จะบริการอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่าน ผู้บริหารและสมาชิกสภาทุกท่านพร้อมรับฟังความเดือดร้อนของประชาชน เพื่อทำการการแก้ไข การแจ้งขอให้ระบุสถานที่ให้ชัดเจน สิ่งที่ต้องการแก้ไข ฝากแจ้งผ่าน สท.แต่ละเขตได้ หรือเขียนคำร้อง ที่ เทศบาลได้ ระบุผู้แจ้งให้ชัดเจนเพื่อการประสานงานต่อไป ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณในการแสดงความคิดเห็น เพื่อการมีส่วนร่วมกันพัฒนาตำบลบ้านแมของเราต่อไป

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 1

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแม :

1 ต.ค. 2558, 22:49 น.


ขอความอนุเคราะห์ทางเทศบาลช่วยฉีดน้ำล้างทรายตรงบริเวณถนนสี่แยกก่อนถึงตลาดกิ่วแลน้อย ( แยกปั๊มน้ำมันหลอดบ้านป้านำ ) ทรายเยอะ กลัวเวลาคนขับมอเตอร์ไซค์แล้วจะแฉลบล้ม ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็น/คำตอบที่ 2

นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแม :

5 ต.ค. 2558, 10:25 น.


เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ทางเทศบาลช่วยฉีดน้ำล้างทรายตรงบริเวณถนนสี่แยกก่อนถึงตลาดกิ่วแลน้อย ( แยกปั๊มน้ำมันหลอดบ้านป้านำ ) ทางเทศบาลได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านบ้านกิ่วแลน้อยได้ทราบ เพื่อแจ้งให้เจ้าของธุรกิจแก้ไขปัญหาระยะยาวในการบรรทุกทรายเพื่อขาย ทางเทศบาลได้บริการล้างหลายครั้งแล้ว วันนี้ทางป้องกันสาธารณะภัยเทศบาลตำบลบ้านแมได้จัดทีมงานทำการล้างทรายดังกล่าวอีกครั้ง ขอขอบคุณในการแสดงความคิดเห็น ขอบคุณครับ


ความคิดเห็น/คำตอบที่ 3

ตอบกระทู้