ข่าวประกาศต่างๆ
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง
LPA
ดาวน์โหลดเอกสาร
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างการบริหารงาน
โครงสร้างบุคลากร
กิจการสภา
การดำเนินงานและบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารทรัพยากรบุคคลและการส่งเสริมความโปร่งใส
การป้องกันการทุจริต
การจัดการองค์ความรู้
โครงสร้างผู้นำชุมชน
ฐานข้อมูลต่างๆ
ระบบฐานข้อมูลบริหารจัดการ
การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
๑. เพื่อความสะดวกในการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการเว็บไซต์ของหน่วยงาน ทางเว็บไซต์จึงได้จัดเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้ เช่น อีเมลแอดเดรส (Email Address) ชื่อ (Name) หรือหมายเลขโทรศัพท์ (Telephone Number) เป็นต้น
๒. ในกรณีที่ท่านสมัคร (Sign Up) เพื่อสมัครสมาชิกหรือเพื่อใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่ง เว็บไซต์ของหน่วยงานจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพิ่มเติม ได้แก่ อีเมล (E-Mail) เพศ (Sex) และอายุ (Age) เพื่อใช้ในการแจ้งเตือนข่าวสารให้กับท่าน
๓. เพื่อสำรวจความนิยมในการใช้บริการ อันจะเป็นประโยชน์ในการนำสถิติไปใช้ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของเว็บไซต์ จึงจำเป็นต้องจัดเก็บรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม เช่น หมายเลขไอพี (IP Address), ชนิดของโปรแกรมค้นผ่าน (Browser Type), โดเมนเนม (Domain Name), และสถิติหน้าเว็บ (Web Page Statistics) ที่ผู้ใช้เยี่ยมชม
๔. เว็บไซต์ขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) ของเว็บไซต์อื่นที่เชื่อมโยงจากเว็บไซต์นี้ เพื่อให้ทราบว่าเว็บไซต์เหล่านั้น เก็บรวบรวม ใช้ หรือดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างไร ทั้งนี้ เว็บไซต์ของหน่วยงานไม่สามารถรับรองหรือรับผิดชอบต่อการดำเนินการใด ๆ ของเว็บไซต์ภายนอกดังกล่าวได้
การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล
๑. เว็บไซต์ของหน่วยงานจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพียงเท่าที่จำเป็น เช่น ชื่อ และที่อยู่ เพื่อใช้ในการติดต่อ ให้บริการประชาสัมพันธ์ หรือให้ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ รวมทั้งสำรวจความคิดเห็นของท่านในกิจกรรมของเว็บไซต์เท่านั้น
๒. เว็บไซต์ของหน่วยงานขอรับรองว่าจะไม่นำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ได้เก็บรวบรวมไว้ ไปขายหรือเผยแพร่ให้กับบุคคลภายนอกโดยเด็ดขาด เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากท่านเท่านั้น
สิทธิในการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
เพื่อประโยชน์ในการรักษาความเป็นส่วนตัวของท่าน ท่านมีสิทธิเลือกที่จะให้มีการใช้หรือแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน หรืออาจเลือกที่จะไม่รับข้อมูลหรือสื่อทางการตลาดใด ๆ จากเว็บไซต์ของหน่วยงานก็ได้ โดยสามารถกรอกความจำนงเพื่อแจ้งให้เว็บไซต์ของหน่วยงานทราบผ่านแบบฟอร์มบนหน้าเว็บไซต์
การรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูลส่วนบุคคล
การใช้คุกกี้ (Cookies) “คุกกี้” คือ ข้อมูลที่เว็บไซต์ของหน่วยงานส่งไปยังโปรแกรมค้นผ่านเว็บไซต์ (Web Browser) ของผู้ใช้บริการ และเมื่อมีการติดตั้งข้อมูลดังกล่าวไว้ในระบบของท่านแล้ว เว็บไซต์สามารถบันทึกหรือจดจำข้อมูลของผู้ใช้บริการไว้ได้จนกว่าผู้ใช้บริการจะออกจากโปรแกรมค้นผ่าน หรือทำการลบ “คุกกี้” นั้นออกไป หรือไม่อนุญาตให้ “คุกกี้” ทำงานอีกต่อไป
หากท่านเลือกใช้ “คุกกี้” แล้ว ท่านจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นในการท่องเว็บไซต์ เนื่องจาก “คุกกี้” จะช่วยจดจำเว็บไซต์ที่ท่านเคยแวะหรือเยี่ยมชม ทั้งนี้ เว็บไซต์ของหน่วยงานจะนำข้อมูลจาก “คุกกี้” ไปใช้ในการวิเคราะห์เชิงสถิติ หรือในการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่อไป
การปรับปรุงนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
เว็บไซต์ของหน่วยงานอาจทำการปรับปรุงหรือแก้ไขนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลโดยมิได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า เพื่อความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพในการให้บริการ ดังนั้น ขอแนะนำให้ผู้ใช้บริการอ่านนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลทุกครั้งที่เยี่ยมชมเว็บไซต์
หากท่านมีข้อสงสัย ข้อเสนอแนะ หรือข้อติชมเกี่ยวกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เว็บไซต์ของหน่วยงานยินดีรับฟังและตอบข้อสงสัยของท่าน โดยสามารถติดต่อหน่วยงานได้ตามที่อยู่ที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้